Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng, marketing dịch vụ ngân hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Hạ Long. Chương III: Một số đề xuất, khuyến nghị để phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Hạ Long thời gian tới
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng, marketing dịch vụ ngân hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Hạ Long. Chương III: Một số đề xuất, khuyến nghị để phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Hạ Long thời gian tới