Chương I: Tổng quan cơ sở lý luận về quản lý mối quan hệ đối tác trong doanh nghiệp. Chương II: Thiết kế nghiên cứu và địa bàn nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng quan hệ đối tác tại Công ty TNHH TM Dược phẩm Vạn Xuân. Chương IV: Kiến nghị giải pháp
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan cơ sở lý luận về quản lý mối quan hệ đối tác trong doanh nghiệp. Chương II: Thiết kế nghiên cứu và địa bàn nghiên cứu. Chương III: Thực trạng chất lượng quan hệ đối tác tại Công ty TNHH TM Dược phẩm Vạn Xuân. Chương IV: Kiến nghị giải pháp