Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ và phát triển dịch vụ thẻ của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ và phát triển dịch vụ thẻ của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn.