Chương I: Cơ sở lý luận về marketing mix dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing mix dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn.