Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu về rủi ro tín dụng và quản trị rủi ro tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Lý luận chung về rủi ro tín dụng và quản trị rủi ro tín dụng ở các ngân hàng thương mại đối với khách hàng doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Agribank chi nhánh Hòa Bình. Chương IV: Giải pháp tăng cường quản trị rủi ro tín dụng đới với khách hàng doanh nghiệp tại Agribank chi nhánh Hòa Bình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu về rủi ro tín dụng và quản trị rủi ro tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Lý luận chung về rủi ro tín dụng và quản trị rủi ro tín dụng ở các ngân hàng thương mại đối với khách hàng doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Agribank chi nhánh Hòa Bình. Chương IV: Giải pháp tăng cường quản trị rủi ro tín dụng đới với khách hàng doanh nghiệp tại Agribank chi nhánh Hòa Bình.