Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ internet banking của Agribank Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet banking Agribank Lạng Sơn
Chủ đề
Agribank, Internet banking
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Agribank Lạng Sơn (2017), Báo cáo kết quả dịch vụ Internet - Banking (2015, 2016, 2017).
2. Agribank Lạng Sơn (2017), Báo cáo tài chính (2015, 2016, 2017).
3. Báo cáo thường niên của Agribank Lạng Sơn năm 2015, 2016, 2017
4. Bùi Đình Thanh (2015), Về khái niệm phát triển, Truy cập ngày 20/03/2015 tại http://tadri.org/vi/news/Tin-tuc/VE-KHAI-NIEM-PHAT-TRIEN-199/
5. Đoàn Quế Thanh (2016), Ngân hàng bán lẻ, cuộc chơi sôi động, Truy cập ngày 30/04/2016 tại http://tinnhanhchungkhoan.vn/tien-te/ngan-hang-ban-lecuoc-choi-soi-dong-150056.html
1. Agribank Lạng Sơn (2017), Báo cáo kết quả dịch vụ Internet - Banking (2015, 2016, 2017).
2. Agribank Lạng Sơn (2017), Báo cáo tài chính (2015, 2016, 2017).
3. Báo cáo thường niên của Agribank Lạng Sơn năm 2015, 2016, 2017
4. Bùi Đình Thanh (2015), Về khái niệm phát triển, Truy cập ngày 20/03/2015 tại http://tadri.org/vi/news/Tin-tuc/VE-KHAI-NIEM-PHAT-TRIEN-199/
5. Đoàn Quế Thanh (2016), Ngân hàng bán lẻ, cuộc chơi sôi động, Truy cập ngày 30/04/2016 tại http://tinnhanhchungkhoan.vn/tien-te/ngan-hang-ban-lecuoc-choi-soi-dong-15...See More
THS.14362.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,39 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0