Chương I: Lý luận chung về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu công ty TNHH Anh Hai Dũng. Chương III: Một số chiến lược và giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của công ty TNHH Anh Hai Dũng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu công ty TNHH Anh Hai Dũng. Chương III: Một số chiến lược và giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của công ty TNHH Anh Hai Dũng