Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Khái quát về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Chương III: Thực trạng hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Khái quát về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Chương III: Thực trạng hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.