Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị rủi ro tín dụng cá nhân của ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng cá nhân của BIDV - Chi nhánh Lạng Sơn;. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng cá nhân của BIDV - Chi nhánh Lạng Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị rủi ro tín dụng cá nhân của ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng cá nhân của BIDV - Chi nhánh Lạng Sơn;. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng cá nhân của BIDV - Chi nhánh Lạng Sơn.