Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay và công tác thẩm định khách hàng trong hoạt động cho vay của ngân hàng. Chương II: Thực trạng công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An từ 2013 đến nay. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay và công tác thẩm định khách hàng trong hoạt động cho vay của ngân hàng. Chương II: Thực trạng công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An từ 2013 đến nay. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An.