Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Vietinbank chi nhánh Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Vietinbank chi nhánh Hòa Bình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Vietinbank chi nhánh Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Vietinbank chi nhánh Hòa Bình.