Tài liệu

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi Cục thuế thành phố Hòa Bình

Xem mô tả

150

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II. Những vấn đề chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại Cơ quan quản lý Thuế. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi cục thuế thành phố Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Chi cục thuế thành phố Hòa Bình trong thời gian tới.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Lê, Đức Huy
Người hướng dẫn
Hà, Ngọc Thắng.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Chi Cục thuế , Chất lượng dịch vụ , Hòa Bình
Trích dẫn
Bộ sưu tập