Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Nhà hàng Đầm Sen
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Albayraki (2014), “Service Quality Assesment of an Airport Restaurants Using Important Performance Analyze”, Journal of Business Research
2. Bộ thương mại (1999), Thông tư số 18/1999/TT- BTM của Bộ Thương Mại hướng dẫn điều kiện kinh doanh nhà hàng ăn uống, quán ăn uống bình dân.
3. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO 9000:2005) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và từ vựng
4. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO-9000) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và từ vựng
5. Cronin & Taylor, S. A. (1992). “Measuring Service Quality: a reexamination and extensio”. Journal of Marketing Vol. 56. July. 1992.
1. Albayraki (2014), “Service Quality Assesment of an Airport Restaurants Using Important Performance Analyze”, Journal of Business Research
2. Bộ thương mại (1999), Thông tư số 18/1999/TT- BTM của Bộ Thương Mại hướng dẫn điều kiện kinh doanh nhà hàng ăn uống, quán ăn uống bình dân.
3. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO 9000:2005) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và từ vựng
4. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO-9000) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và ...See More
THS.14893.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,6 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0