Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các kết quả có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết chung về sự hài lòng, đánh giá khách hàng sử dụng dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Bình luận kết quả và các đề xuất
Chủ đề
Dịch vụ FIBERVNN, Sự hài lòng của khách hàng, VNPT
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Andreas Meier, Henrik Stormer (2011). “eBusiness và eCommerce: Quản trị theo chuỗi giá trị số”. NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
2. Báo cáo kết quả kinh doanh của VNPT Đồng Tháp từ năm 2015 - 2017.
3. Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của Trung tâm Viễn thông Tháp Mười từ năm 2015 - 2017.
4. Đào Trung Kiên cùng cộng sự (2015). “Ảnh hưởng của các nhân tố rào cản chuyển mạng tới sự trung thành của khách hàng - bằng chứng thị trường viễn thông Tuyên Quang”. Tạp chí Kinh tế và Phát triển (số 214, tháng 04/2015) - Đại học Kinh tế Quốc dân.
5. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008). “Giáo trình Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS”. 2 tập, NXB Hồng Đức, TP.HCM.
1. Andreas Meier, Henrik Stormer (2011). “eBusiness và eCommerce: Quản trị theo chuỗi giá trị số”. NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
2. Báo cáo kết quả kinh doanh của VNPT Đồng Tháp từ năm 2015 - 2017.
3. Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của Trung tâm Viễn thông Tháp Mười từ năm 2015 - 2017.
4. Đào Trung Kiên cùng cộng sự (2015). “Ảnh hưởng của các nhân tố rào cản chuyển mạng tới sự trung thành của khách hàng - bằng chứng thị trường viễn thông Tuyên Quang”. Tạp chí Kinh tế và...See More
THS.14933.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 2,11 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0