Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương mại điện tử. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương mại điện tử của ngành. thương mại Hà Nội. Chương III: Những giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương mại điện tử của ngành thương mại Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương mại điện tử. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương mại điện tử của ngành. thương mại Hà Nội. Chương III: Những giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương mại điện tử của ngành thương mại Hà Nội.