Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh trên thị trường dịch vụ tư vấn pháp luật
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh trên thị trường dịch vụ tư vấn pháp luật