Chương I: Một số vấn đề cơ bản về việc mở rộng thị trường mỹ phẩm. Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường mỹ phẩm của công ty Kao Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện và phát triển hệ thống phân phối
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về việc mở rộng thị trường mỹ phẩm. Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường mỹ phẩm của công ty Kao Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện và phát triển hệ thống phân phối