Chương I: Lý luận chung về thị trường và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ hương liệu thuốc lá của Viện Kinh tế - Kỹ thuật Thuốc lá.. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ hương liệu thuốc lá tại Viện Kinh tế - Kỹ thuật Thuốc lá.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về thị trường và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ hương liệu thuốc lá của Viện Kinh tế - Kỹ thuật Thuốc lá.. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ hương liệu thuốc lá tại Viện Kinh tế - Kỹ thuật Thuốc lá.