Chương I: Lý luận cơ bản về xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng sản xuất, kinh doanh và sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP Kinh doanh thiết bị công nghiệp. Chương III: Xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP kinh doanh thiết bị công nghiệp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng sản xuất, kinh doanh và sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP Kinh doanh thiết bị công nghiệp. Chương III: Xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP kinh doanh thiết bị công nghiệp.