Chương I: Lý luận cơ bản về ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam. Chương III: Giải pháp ứng dụng marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty cà phê Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam. Chương III: Giải pháp ứng dụng marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty cà phê Việt Nam.