Chương I: Lý luận chung về thương hiệu, phát triển thương hiệu và Marketing Mix. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu của công ty cổ hần dịch vụ phần mềm trò chơi Vina gắn với áp dụng Marketing Mix. Chương III: Một số giải pháp Marketing Mix và kiến nghị phát triển thương hiệu cho Vinagame
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về thương hiệu, phát triển thương hiệu và Marketing Mix. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu của công ty cổ hần dịch vụ phần mềm trò chơi Vina gắn với áp dụng Marketing Mix. Chương III: Một số giải pháp Marketing Mix và kiến nghị phát triển thương hiệu cho Vinagame