Chương I: Những vấn đề cơ bản về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Thị trường 3G và các hoạt động Marketing hỗn hợp của Mobifone. Chương III: Hành vi người tiêu dùng dịch vụ 3G tại Hà Nội. Chương IV: Đề xuất Marketing hỗn hợp cho Mobifone phát triển dịch vụ 3G.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Thị trường 3G và các hoạt động Marketing hỗn hợp của Mobifone. Chương III: Hành vi người tiêu dùng dịch vụ 3G tại Hà Nội. Chương IV: Đề xuất Marketing hỗn hợp cho Mobifone phát triển dịch vụ 3G.