Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing với việc nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của GAPIT trong kinh doanh nội dung số. Chương III: Các giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty GAPIT
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing với việc nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của GAPIT trong kinh doanh nội dung số. Chương III: Các giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty GAPIT