Chương I: Lý luận chung về THTM và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank. Chương III: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chát lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về THTM và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank. Chương III: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chát lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank