Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam