Chương I: Một số vấn dề lý luận về mở rộng thị trường của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ thiết bị văn phòng của Công ty CPTM Thành Công. Chương III: Giải pháp và kiến nghị mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty CPTM Thành Công
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn dề lý luận về mở rộng thị trường của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ thiết bị văn phòng của Công ty CPTM Thành Công. Chương III: Giải pháp và kiến nghị mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty CPTM Thành Công