Tóm tắt
Chương I: Dịch vụ Internet và chất lượng cung cấp dịch vụ Internet. Chương II: Thực trạng chất lượng cung cấp dịch vụ Internet của công ty VDC. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ Internet
Chủ đề
Nâng cao chất lượng dịch vụ Internet
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1 PGS.TS Đặng Đình Bảo (2003), Giáo trình kinh tế các ngành thương mại dịch vụ, NXB Thống kê, Hà nội
2. PGS.TS. Đoàn Thị Thu Hà, PGS.TS. Nguyễn Thị Ngọc Huyền, (2004), Khoa học quản lý, NXB Khoa học và kỳ thuật, Hà nội
3. PGS.TS Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà nội
4. GS.TS Nguyễn Đình Phan (2002), Giáo trình quàn trị chất luọng trong các tổ chức, NXB Giáo dục, Hà nội
5. PGS.TS Truong Đoàn Thể, (2007), Giáo trình quản trị sản xuất và tác nghiệp NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà nội
1 PGS.TS Đặng Đình Bảo (2003), Giáo trình kinh tế các ngành thương mại dịch vụ, NXB Thống kê, Hà nội
2. PGS.TS. Đoàn Thị Thu Hà, PGS.TS. Nguyễn Thị Ngọc Huyền, (2004), Khoa học quản lý, NXB Khoa học và kỳ thuật, Hà nội
3. PGS.TS Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà nội
4. GS.TS Nguyễn Đình Phan (2002), Giáo trình quàn trị chất luọng trong các tổ chức, NXB Giáo dục, Hà nội
5. PGS.TS Truong Đoàn Thể, (2007), Giáo trình quản trị sản xuất và tác nghiệp NXB...See More
4680.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 52,17 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0