Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của sản phẩm môi giới tại PSI. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm môi giới tại PSI
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của sản phẩm môi giới tại PSI. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm môi giới tại PSI