Chương I: Một số vấn đề lý luận chung về dịch vụ thẻ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận chung về dịch vụ thẻ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội.