Chưong I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và kênh phân phối. Chương III: Đánh giá mức độ hài lòng của các nhà bán lẻ sản phẩm dịch vụ Vinaphone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông Khu vực 2 (Vinaphone 2). Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của các nhà bán lẻ sản phẩm dịch vụ Vinaphone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông Khu vực 2
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chưong I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và kênh phân phối. Chương III: Đánh giá mức độ hài lòng của các nhà bán lẻ sản phẩm dịch vụ Vinaphone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông Khu vực 2 (Vinaphone 2). Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của các nhà bán lẻ sản phẩm dịch vụ Vinaphone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông Khu vực 2