Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của dịch vụ thông tin di động. Chương II: Những vấn đề chung về năng lực cạnh tranh của dịch vụ thông tin di động. Chương III: Năng lực cạnh tranh của dịch vụ di động VinaPhone tại Trung tâm DV -VT Khu vực II trong giai đoạn 2006- 2010. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ di động VinaPhone tại Trung tâm DV -VT Khu vực II
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của dịch vụ thông tin di động. Chương II: Những vấn đề chung về năng lực cạnh tranh của dịch vụ thông tin di động. Chương III: Năng lực cạnh tranh của dịch vụ di động VinaPhone tại Trung tâm DV -VT Khu vực II trong giai đoạn 2006- 2010. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ di động VinaPhone tại Trung tâm DV -VT Khu vực II