Chương I: Tổng quan về kết quả nghiên cứu chiến lược kinh doanh có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược xuất khẩu gạo của Công ty Lương thực Campuchia - Việt Nam. Chương III: Phân tích môi trường nội bộ và môi trường kinh doanh của Công ty Lương thực Campuchia - Việt Nam. Chương IV: Đề xuất chiến lược kinh doanh xuất khẩu gạo của Công ty Lương thực Campuchia - Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020 và giải pháp thực hiện.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về kết quả nghiên cứu chiến lược kinh doanh có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược xuất khẩu gạo của Công ty Lương thực Campuchia - Việt Nam. Chương III: Phân tích môi trường nội bộ và môi trường kinh doanh của Công ty Lương thực Campuchia - Việt Nam. Chương IV: Đề xuất chiến lược kinh doanh xuất khẩu gạo của Công ty Lương thực Campuchia - Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020 và giải pháp thực hiện.