Chương I: Những lý luận cơ bản về quản trị kênh phân phối và đặc điểm kinh doanh viễn thông. Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối của Trung tâm thông tin di động khu vực V. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối của Trung tâm thông tin di động khu vực V
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về quản trị kênh phân phối và đặc điểm kinh doanh viễn thông. Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối của Trung tâm thông tin di động khu vực V. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối của Trung tâm thông tin di động khu vực V