Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam trong những năm qua. Chương III: Một số vấn đề phương pháp luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam trong những năm qua. Chương III: Một số vấn đề phương pháp luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam.