Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp mới thành lập. Chương III: Kinh nghiệm về việc xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp mới thành lập. Chương IV: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành. Chương V: Một số kết luận và gợi ý nhằm đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp mới thành lập. Chương III: Kinh nghiệm về việc xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp mới thành lập. Chương IV: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành. Chương V: Một số kết luận và gợi ý nhằm đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành