Chương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài và phân tích môi trường bên trong Công ty CP Truyền Thông TV Shopping. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Truyền Thông TVS hopping đến năm 2015
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài và phân tích môi trường bên trong Công ty CP Truyền Thông TV Shopping. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Truyền Thông TVS hopping đến năm 2015