Tài liệu

Nghiên cứu hành vi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không

Xem mô tả

300

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận hành vi người tiêu dừng và dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương II: Phân tích hành vi khách hàng tham gia dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương III: Những gợi ý về hoạt dộng Marketing cho Vietnam airlines.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Trần, Thu Hằng
Người hướng dẫn
Nguyễn, Anh Tuấn,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Nghiên cứu hành vi khách hàng
Trích dẫn
Bộ sưu tập