Ấn phẩm

Advertising activities for promotional fares at Northern regional office - Vietnam Airlines

Xem mô tả

244

Xem & Tải

10

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical background on advertising programs in service industry. Chapter III: NRO — VNA and promotional fares. Chapter IV: Analyzing current situation of advertising activities at NRO. Chapter V: Recommendations for NRO to improve advertising activities.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Phan, Nguyen Hong
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Le, Thi Lan Huong,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Advertising , promotional fares , Vietnam Airlines
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép