Chương I: Những vấn đề cơ bản về công tác xếp hạng tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Exintbank. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng tại Eximbank.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về công tác xếp hạng tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Exintbank. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng tại Eximbank.