Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng tín dụng. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Nghệ An
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng tín dụng. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Nghệ An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Nghệ An