Chương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu về công tác kiểm tra, kiểm soát nhằm chống hàng giả của Chi cục QLTT Hoà Bình. Chương II: Cơ sở lý luận về công tác kiểm tra, kiểm soát nhằm chống hàng giả. Chương III: Thực trạng Quản lý thị trường nhằm chống hàng giả của Chi cục QLTT Hoà Bình. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, kiểm soát nhằm chống hàng giả của Chi cục QLTT Hoà Bình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu về công tác kiểm tra, kiểm soát nhằm chống hàng giả của Chi cục QLTT Hoà Bình. Chương II: Cơ sở lý luận về công tác kiểm tra, kiểm soát nhằm chống hàng giả. Chương III: Thực trạng Quản lý thị trường nhằm chống hàng giả của Chi cục QLTT Hoà Bình. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, kiểm soát nhằm chống hàng giả của Chi cục QLTT Hoà Bình