Chương I: Một số vấn đề lý luận về văn hóa doanh nghiệp và giá trị văn hóa hữu hình của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng các giá trị văn hóa hữu hình của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện giá trị văn hóa hữu hình của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận về văn hóa doanh nghiệp và giá trị văn hóa hữu hình của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng các giá trị văn hóa hữu hình của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện giá trị văn hóa hữu hình của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.