Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Hiện trạng sự hài lòng của khách hàng tại Agribank Chi nhánh Bắc Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn của Agribank - Chi nhánh Bắc Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Hiện trạng sự hài lòng của khách hàng tại Agribank Chi nhánh Bắc Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn của Agribank - Chi nhánh Bắc Sơn.