Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ E –Mobile banking tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ E-Mobile Banking của ngân hàng Agribank Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E-Mobile Banking của Agribank Lạng Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ E –Mobile banking tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ E-Mobile Banking của ngân hàng Agribank Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E-Mobile Banking của Agribank Lạng Sơn.