Chương I: Thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia theo cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia ở Việt Nam trong những năm qua Chương III: Định hướng chiến lược và biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia ở nước ta
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia theo cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia ở Việt Nam trong những năm qua Chương III: Định hướng chiến lược và biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia ở nước ta