Chương I: Cơ sở lý luận về kênh phân phối của các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông của Trung tâm Kinh doanh VNPT Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối dịch vụ viễn thông của Trung tâm Kinh doanh VNPT Lạng Sơn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về kênh phân phối của các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông của Trung tâm Kinh doanh VNPT Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối dịch vụ viễn thông của Trung tâm Kinh doanh VNPT Lạng Sơn