Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ và marketing dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ và marketing dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn