Chương I: Lý thuyết về Chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến Chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại NHTM cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Chương III: Nội dung chiến lược và một số giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại NHTM cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý thuyết về Chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến Chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại NHTM cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Chương III: Nội dung chiến lược và một số giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại NHTM cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank)