Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp;. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025;. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp;. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025;. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh đối với khách hàng khối chung cư của Chi nhánh Hà Nội Cab – SCTV – Công ty Cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội đến năm 2025.