Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và áp dụng trong môi giới bất động sản. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH..
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và áp dụng trong môi giới bất động sản. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại Công ty Bất Động Sản DIH..